Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Dịch vụ taxi tải hồ chí minh

Xã hội phát triển, nhu cầu nâng cao điều kiện, môi trường ở và làm việc đã khiến các hộ gia đình, các doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi, nâng cấp nhà ở, văn phòng làm việc.

 Mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà - chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất rất nhiều thời gian quý báu của các công ty, cơ quan, doanh nghiệp. Việc tự thực hiện công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng với các công đoạn: tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt... về địa chỉ mới không phải gia đình, cơ quan, công ty nào cũng tự thực hiện được. 


Trước tình hình đó, Công ty KIẾN LỬA đã khai sinh ra mô hình dịch vụ taxi tải tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp, đã được đúc kết kinh nghiệm qua việc đã triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói cho hàng ngàn Hộ gia đình, Cơ quan, Doanh nghiệp.

KIẾN LỬA với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, taxi tải tại thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần Thương mại và Phát triển Đất Việt (Dat Viet Jsc.)
Địa chỉ: Số 8, ngõ 112/95, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Email: datvietjsc.vn@gmail.com
Tel: 047-3019019, Fax: 043-7711747
Hotline: 091-307-7171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét