Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Xe mượn bạc tỷ của các mỹ nhân Việt

Không chỉ đánh bóng tên tuổi và đẳng cấp của mình với hàng hiệu, nhiều sao Việt còn bị dính nghi vấn mượn những chiếc xe đắt tiền để thu hút truyền thông trong các sự kiện. Thủy Tiên, Angela Phương Trinh, Quỳnh Nga... là một trong số đó.

Thủy Tiên bị nghi lái tạm siêu xe 16 tỷ
Bà xã của tiền đạo Công Vinh gây "náo loạn" sân khấu Lan Anh TP.HCM khi tự lái siêu xe đời 2014 màu cam đến điểm diễn. Đây là dòng R8 của nhãn hiệu Audi mà vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang làm đại sứ được hơn một năm nay. Trong vài năm nay, nữ ca sĩ Muộn màng liên tục thay đổi xe thuộc thương hiệu này. Trước đó, hai vợ chồng cô thường lái chiếc A5 Sportback làm phương tiện đi lại chính.

Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽ
Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽMới đây Thủy Tiên gây chú ý với xe màu cam.
Theo tìm hiểu về chiếc xế hộp màu cam có giá trị sau thuế là 16 tỷ đồng này, một nguồn tin cho biết chiếc xe mà bà mẹ một con lái mang biển số T50 – dành cho xe tạm nhập tái xuất. Hãng mới nhập về và đang “mượn” người nổi tiếng lái thử để PR cho dòng sản phẩm mới này và Thủy Tiên là một lựa chọn. Do cần số của dòng xe R8 đặc biệt, nên khi Thủy Tiên lái xe đến sân khấu Lan An biểu diễn, ngồi cạnh cô có tài xế của hãng hỗ trợ.
Thủy Tiên chưa có lời chính thức tuyên bố mình là chủ sở hữu của chiếc xe đời mới đắt giá này. Tuy nhiên, thời gian này cô liên tục đi lại bằng chiếc R8 đó. Mới đây, khi lên đường sang Nga biểu diễn, nữ ca sĩ cũng tự lái xe này ra sân bay. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ rằng mình đang bị nghiện màu cam và sẽ phải mua thêm váy áo, túi xách màu cam cho phù hợp với màu xe.

Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽCô tiếp tục lái xe ra sân bay.
Đây không phải lần đầu tiên đồ dùng của Thủy Tiên dính nghi án mượn, trước đó, cũng trong sự kiện trở thành đại sứ của thương hiệu này, cô mang chiếc đồng hồ hình con rắn với giá 4 tỷ và cho biết đó là món quà vị hôn phu tặng mình. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, món trang sức tiền tỷ này chỉ là một nhãn hiệu mượn cô đeo trên tay để PR.
Angela Phương Trinh liên tục dùng hàng xe mượn
Trước khi sở hữu chiếc BMW 320i màu trắng có giá gần 2 tỷ, “bà mẹ nhí” từng bị cư dân mạng lên án vì sở thích khoe đồ không phải chính chủ. Từ nhà cửa, trang phục đến những chiếc xế hộp cô đi lại trước đó, đều là hàng mượn. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại úp mở đó là gia sản của mình với mục đích PR bản thân.
Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽPhương Trinh và xe mượn.
Vào đầu năm, hình ảnh Angela Phương Trinh tự tay lái chiếc BMW 523i màu đen sang trọng đi ăn kem cùng em gái ngay lập tức gây chú ý. Trước đó, nữ diễn viên cho biết đến sinh nhật 18 tuổi cô sẽ mua cho mình một chiếc xế hộp để đi lại sau bao nhiêu năm đi xe ôm, taxi. Chính chia sẻ này của Phương Trinh đã khiến nhiều người khẳng định cô là chủ sở hữu của chiếc xe 2 tỷ này. Trong khi đó, bản thân Angela Phương Trinh tuy không khẳng định chắc nịch nhưng cũng úp mở về chuyện mình mới tậu chiếc xe.
Tuy nhiên, sau một lần khoe xe duy nhất đó, mọi người lại thấy Phương Trinh thường xuyên đi lại bằng taxi. Một người đồng nghiệp của nữ diễn viên trong giới tiết lộ, chủ nhân của chiếc BMW đó không phải là của Phương Trinh, mà là của một đại gia.Chiếc xe này từng dùng để đưa đón nhiều người đẹp trong showbiz và “bà mẹ nhí” cũng là một trong số đó. Khi đem lòng mến mộ người đẹp nào, vị đại gia này sẽ cho tài xế riêng tháp tùng người đó.
Do vậy, việc Angela Phương Trinh tự nhận mình mới mua chiếc xế hộp này cũng chỉ với mục đích muốn khoe mẽ nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ về độ giàu có của mình.

Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽ
Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽCô tiếp tục khoe mẽ với xe 4 tỷ sau đó.
Chưa dừng lại ở đó, khi xuất hiện trở lại sau ồn ào chưa tốt nghiệp lớp 9 từ chiếc Porsche màu trắng sang trọng khiến cô dính tiếp tin đồn tậu xế mới. Tuy nhiên, cũng chỉ sau một lần xuất hiện bên chiếc xế 4 tỷ, mọi người lại tiếp tục chứng kiến cảnh cô đi taxi trong tất cả những lần dự event sau đó.
Người đẹp Quế Vân cũng mượn xe từ showroom đi event
Cô bạn gái tin đồn của nam ca sĩ Cao Thái Sơn từng gây choáng váng khi bước xuống từ chiếc Rolls – Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng mới coong nhưng chưa gắn biển số để đi dự sự kiện. Nhiều người tưởng rằng, chiếc Rolls - Royce Phantom này do cô nàng mới “tậu” nên chưa kịp đăng ký và gắn biển số. Không ít người phải hoảng hốt với độ chịu chơi của của người đẹp Hà thành hoặc nghĩ rằng Quế Vân có đại gia chống lưng.
Tuy nhiên, không lâu sau sự ngạc nhiên đó, người ta lại nhìn Quế Vân với một ánh mắt khác khi chiếc xe đắt tiền tưởng cô mới tậu thực chất chỉ là mượn từ showroom ở Hà Nội.
Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽ
Quế Vân mượn xe hàng độc đi tiệc nhằm đánh bóng tên tuổi.
Trong một dịp khác, Quế Vân tiếp tục cầm lái chiếc mui trần thể thao đắt tiền. Tuy nhiên, đây tiếp tục là một sản phẩm mượn và chính người đẹp cũng không dám khẳng định đó là xe của mình.
Quỳnh Nga khoe xe mượn 4 tỷ
Mới đây, báo chí đồng loạt đưa tin Quỳnh Nga mới tậu chiếc xế hộp sang trọng có giá khoảng 4 tỷ. Cô được tài xế riêng đưa đón tới điểm hẹn cà phê cùng bạn bè. Người đẹp cũng tiết lộ với truyền thông cô mua xe này bằng tài chính của bản thân sau nhiều năm tích góp từ việc đi diễn. 
Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh của cô bên chiếc siêu xe được đăng tải, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim lại lên tiếng đính chính rằng đó không phải là xe của cô. Việc này khiến nhiều người cho rằng “cá sấu chúa” không trung thực, lúc nói là xe tự mua, lúc lại nói xe đi mượn.
Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽ
Những mỹ nhân Việt dính nghi án mượn xe bạc tỷ khoe mẽ
Quỳnh Nga cũng bị cho rằng thích khoe mẽ với đồ không chính chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét