Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Giới thiệu dịch vụ

Tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chúng tôi – Kiến Lửa luôn ngày càng nâng cao chất lượng để làm hài lòng mọi quý khách. 

Được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã có bề dày về kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói và phong cách làm việc ngày càng hoàn thiện, hiệu quả, nhanh chóng hơn. 
Đứng trên phương diện khách hàng để hiểu nhu cầu, sự lo lắng khi chuyển nhà cũng như chuyển văn phòng trọn gói nên thời gian qua Đất Việt JSC luôn tạo được sự tin tưởng, cùng với đó là những phản hồi tích cực của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. 




Những dịch vụ mà chúng tôi hiện có luôn phong phú và đa dạng, đó là :
+ Cung cấp gói dịch vụ chuyen van phongtron goi, chuyen nha tron goi, di rời kho,  xưởng.
+ Tư vấn, thiết kế thi công nội thất văn phòng, showroom …
+ Vệ sinh công nghiệp, làm sạch sàn xây dựng, cung cấp tạp vụ, bảo trì cho toà nhà, cao ốc...
+ Tư vấn đầu tư (Hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng cho cá nhân, doanh nghiệp, dự án …) 


Quy trình làm việc chúng tôi luôn đồng nhất và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Từ việc tháo dỡ, đóng gói đồ đạc đến vận chuyển đều được đảm bảo một cách an toàn nhất và chuyên nghiệp. Không những là đối tác của khách hàng là tư nhân, chúng tôi đã thực hiện việc chuyển văn phòng trọn gói của những tập đoàn, công ty lớn. 
Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu là mục tiêu để phát triển, với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản về quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển. Công ty hiện là thương hiệu có tiếng KIẾN LỬA ( ĐẤT VIỆT) trong việc đóng gói, vận tải, hàng hoá trong gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và nhà ở trọn gói. Toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty không ngừng nghỉ, luôn sáng tạo, hoàn thiện mình hơn cố gắng để phục vụ khách hàng tốt hơn, hoàn mỹ hơn để hướng tới một dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng từ trước đến nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét